Bệnh viện cắt mí mắt

Những câu chuyện về cắt mí mắt

Thẩm mỹ viện xin chia sẻ những câu chuyện thật về cắt mí mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ viện mà khách hàng đã gửi về cho chúng tôi.

Tôi tên là Phương Linh, 27 tuổi, hiện tôi đang là nhân viên lễ tân.
Cách đây khoảng 2 năm, đôi mắt của tôi bị sụp mí, mọi người xung quanh thường bảo tôi trông già hơn so với tuổi thật của mình. 
Tôi thật sự rất buồn khi nghe được điều đó. 
Một lần công tác trên tại Q.3 trong vài ngày, tôi được một người bạn thân giới thiệu đến viện thẩm mỹ để khắc phục được tình trạng sụp mí để tạo mắt hai mí năng động và trẻ trung hơn. 
Tại đây, tôi được các bác sĩ tư vấn rất tỉ mỉ, chính xác, sau đó tôi đã quyết định dùng dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc. 
Trước khi ra về tôi khá yên tâm khi được dặn dò rất cẩn thận chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật. 
Tôi rất hài lòng với đôi mắt sau khi cắt mí mắt tại viện Thẩm mỹ viện
Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bác sĩ viện thẩm mỹ, chúc các bạn ngày càng có nhiều dịch vụ tốt hơn nữa làm hài lòng khách hàng.


Tôi tên là Tú Nhi, 20 tuổi, tôi đang là sinh viên năm nhất một trường ĐHQG TPHN. 
Tôi không may sở hữu đôi mắt một mí. Một lần lướt web trên mạng, tôi nhìn thấy quảng cáo về thẩm mỹ viện viện


Mới bước vào, tôi thấy thẩm mỹ viện Nhật Hàn có cơ sở hạ tầng khang trang, nhân viên tiếp đón tận tình. 

Ngồi chờ một lát có bác sĩ tư vấn tận tình, thăm khám rồi nói trường hợp của tôi có thể chọn phẫu thuật cắt mắt hai mí hoặc cắt mí Hàn Quốc không phẫu thuật, tôi là cái đứa từ bé đã sợ mổ xẻ, cắt xén nên chọn cắt mí mắt Hàn Quốc. 


Giờ đây mắt tôi rất đẹp, nếp mí rất rõ, sắc nét, đôi mắt trông to hơn, tự nhiên hơn hẳn. Cảm ơn các bác sĩ thẩm mỹ viện viện rất nhiều.


Hòa hiện đang là nhân viên văn phòng tại HCM. 
Từ bé mắt tôi đã không được đều, một bên mắt to, một bên mắt nhỏ khiến cho diện mạo của tôi trông rất kém duyên. 
Bạn bè xung quanh thường nói đôi mắt của tôi không có thu hút nhìn ngố ngố. 
Tết Bính Thân vừa rồi có bà cô từ Sài Gòn về nhà chơi nói tôi nên đến viện thẩm mỹ viện để cắt mí mắt Hàn Quốc.

Vì cô tôi đã từng nâng mũi Hàn quốc ở đây thành công nên tôi cũng không nghi ngờ nhiều. 
Qua tết vài ngày tôi theo cô lên Sài Gòn thay đổi diện mạo. Đến giờ phút này tôi vẫn rất cảm ơn viện thẩm mỹ  đã cứu tôi thoát khỏi tình trạng mắt to, mắt nhỏ. Giờ đôi mắt tôi trông đều đặn, về nhà ai cũng khen là mắt đẹp như sao Hàn. 
Tôi thực sự cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ tại thẩm mỹ viện. 


About Maxpara Viết Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét