Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt mí mắt và câu chuyện thực tế của khách hàng

Không thể hài lòng với đôi mắt một mí của mình, cô gái Trần Thảo Hà (22 tuổi – Thái Bình) đã quyết định chỉnh sửa mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. 

Và dưới đây là những chia sẻ từ Hà sau khi cắt mí mắt.

Mình cảm thấy như đôi mắt một mí làm khuôn mặt trở nên thiếu hài hòa và không được tươi sáng, làm mình thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người
Bởi vậy từ lâu mình đã nuôi ý định chỉnh sửa “cửa sổ tâm hồn”.

Mình tìm hiểu trên internet về cắt mí mắt Hàn Quốc được bao lâu và biết rằng độ tuổi cũng như tình trạng mí mắt chưa có da chùng, mỡ thừa như mình phù hợp để bấm mí hơn cắt mí.





Tình cờ trong những lần lướt web để tìm địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp.

 Như được dịch vụ này lại đang trong đợt ưu đã dành cho khách hàng nên ngay lập tức mình tìm đến thẩm mỹ trung tâm tại thành phố HCM để tìm hiểu trực tiếp về cắt mí mắt 
Người tiếp nhận tư vấn cho mình là bác sĩ chuyên gia chuyên khoa hàng đầu. 

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn này không phẫu thuật nên rất an toàn và mí mắt có thể phục hồi nhanh chóng trong thời gian ngắn.



Hà thực hiện cắt mí 1 tuần sau đó. Ca thẩm mỹ được tiến hành nhẹ nhàng và nhanh chóng trong khoảng đến 20 phút. 

Quá trình chăm sóc mí mắt tại nhà sau thẩm mỹ của mình cũng không gặp nhiều khó khăn. 
Về phần cắt mí bao lâu thì hết sưng thì mí mắt chỉ sưng nhẹ trong vài ba ngày đầu, sau đó giảm dần và đường lằn mí mới dần lành lặn. 
Nhưng may mắn thay, sang tuần thứ 3, rồi 1 tháng sau bấm mí, mí nếp mí rõ ràng, mềm mại tự nhiên và không còn vẻ to thô như trước.

Hiện tại đã gần 3 tháng kể từ khi sửa mí, mình đã có thể tự tin nói rằng mình hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ có được. 

Kết thúc quá trình cắt mí mắt đôi mắt trở nên tròn và to hơn, hai mí rõ ràng mình cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và gia đình.

Bạn bè nhận xét rằng mắt một mí trông dễ thương nhưng mắt 2 mí mới khiến khuôn mặt xinh tươi và sang trọng hơn. 
Từ những đánh giá tích cực từ bạn bè, mình biết rằng quyết định cắt mí mắt của mình hoàn toàn đúng đắn.

About Maxpara Viết Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét