Bệnh viện cắt mí mắt

Giới thiệu về Kim Hospital

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, Kim Hospital là bệnh viện theo tiêu chuẩn Hàn đầu tiên, đã đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới vào Việt Nam. Với phương châm, xây dựng một bệnh viện chuẩn Hàn đích thực tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.


Giới thiệu Kim Hospital 
Ông NGUYỄN HỮU NAM 
Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim 
Tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành phẫu thuật chỉnh hình tại Hàn Quốc, bác sĩ Nam đã đưa bệnh viện thẩm mỹ Kim trở thành bệnh viện có uy tín số 1 trong ngành y khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Tọa lạc tại khu trung tâm TP.HCM, Kim Hospital có trụ sở là một cao ốc 8 tầng hiện đại (số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1). 
Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ quốc tế. Đây là khu vực thuận tiện để khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, liên hệ và nhận được sự tư vấn miễn phí của các bác sĩ chuyên khoa. Bệnh viện đã áp dụng phương pháp làm đẹp bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đến nay, Kim Hospital trở thành bệnh viện năm sao lớn nhất tại miền Nam, là địa chỉ được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm, Kim Hospital luôn chú trọng và mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây đều tu nghiệp nhiều năm tại các nước hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc, Úc, Mỹ… đồng thời có kinh nghiệm thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật thành công. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hợp tác với nhiều chuyên gia tư vấn hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Hoa Kì, Italia… Nhiều năm qua, bệnh viện đã chăm sóc thành công cho hàng nghìn khách hàng trong đó có các sao Việt và hải ngoại… Là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ quen thuộc giúp nhiều người thực hiện giấc mơ làm đẹp. 
 Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bệnh viện chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Áp dụng công nghệ 3D vào trong tất cả các ca phẫu thuật Là một bệnh viện ngoài công lập, tuy nhiên Kim Hospital luôn chú trọng phát triển đồng đều cơ sở vật chất kỹ thuật và chất lượng chuyên môn của bác sĩ theo từng chuyên khoa. Bệnh viện thường xuyên có những đột phá… cho bệnh nhân, nhằm mục đích mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám, tầm soát bệnh lý và điều trị cho khách hàng. Để trở thành đơn vị đi đầu trong hệ thống bệnh viện ngoài công lập, Kim Hospital đã mạnh dạn đầu tư đầu tư các trang thiết bị hiện đại hiếm có ở Việt Nam. Và theo đuổi những kĩ thuật công nghệ tiên tiến trên thế giới. Chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại Chất lượng dịch vụ Kim Hospital còn chú trọng xây dựng môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên của bệnh viện luôn trau dồi về văn hóa dịch vụ, luôn cố gắng cảm nhận và thấu hiểu được tâm lý của khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, chu đáo Chăm sóc sau khi phẫu thuật Chi phí khám chữa bệnh Điều đáng nói hơn cả là mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế. Với mức chi phí hợp lý, Bệnh viện Kim là địa chỉ khám chữa bệnh của đông đảo người dân Sài Gòn, và các tỉnh lân cận Thành tích được công nhận Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam vinh dự là người đầu tiên và nhanh chóng được cấp Tác quyền về phẫu thuật chỉnh hình tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008 Kết hợp mô hình chuyên môn hóa toàn diện Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã kết hợp được mô hình làm đẹp trên 3 nhóm chính: Phẫu thuật chỉnh hình, Nha khoa cao cấp, Chăm sóc da. Xây dựng mô hình toàn diện Chỉnh hình – Nha khoa – Chăm sóc da Ngoài ra, các bác sĩ tại bệnh viện Kim đều được đào tạo kiến thức về tất cả dịch vụ tổng quan, nhưng sẽ được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảo bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Kí kết hợp tác với các chuyên gia nước ngoài Chính nhờ sự hợp tác với các chuyên gia nước ngoài, các bác sĩ tại bệnh viện Kim có nhiều cơ hội để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Bác sĩ Nam đã kí kết hợp tác với bệnh viện JW Hội thảo chuyên đề trong các kĩ thuật ứng dụng nâng mũi Hàn Quốc và nâng ngực công nghệ 3D giữa bệnh viện KIimvà bác sĩ Hà Lan Hội thảo cùng chuyên gia nước ngoài về công nghệ Hút mỡ mới Với phương châm “Kim Hospital – Mang lại vẻ đẹp chuẩn Á Đông”, bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ tin tưởng được nhiều chị em phụ nữ gửi gắm sắc đẹp. Liên hệ để được nhận tư vấn tốt nhất tại bệnh viện Kim chúng tôi.

About Trương Thị Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Phòng Khám Đa Khoa u Á - Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Số 1 Sài Gòn ... Phòng khám luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết, quy trình khám điều trị bệnh chuyên nghiệp, an toàn,.. http://phongkhamdakhoaaua.net/
    Phòng khám Đa khoa u Á là địa chỉ uy tín chất lượng trong hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh Hậu môn - trực tràng và bệnh xã hội ..http://phongkhamnamkhoaaua.net/
    Công ty rút hầm cầu Thanh Bình Sài Gòn ... 26 Công ty rút hầm cầu tại Quận 1 ... Chúng tôi cam kết làm đúng, hút sạch, bảo hành chu đáo đúng hạn, uy tín, trách nhiệm Với đội ngũ chuyên nghiệp của công ty http://congtyhuthamcau.info/

    Bệnh mụn cóc ở tay rất dễ nhận biết được qua những biểu hiện điển hình như: Trên da nổi những sẩn màu vàng đục hoặc khớp với màu da, có kích thước nhỏ bằng hạt đậu. http://dakhoaaua.vn/cach-chua-mun-coc-o-ngon-tay-1714.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    Trả lờiXóa