Bệnh viện cắt mí mắt

Cơ sở vật chất

Với mục tiêu trở thành bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, bệnh viện Bấm mí mắt không chỉ chú trọng vào chất lượng phục vụ mà còn chú trọng đầu tư, cải tiến hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị. Khi đến đây, khách hàng có thể cảm nhận sự thoải mái và hài lòng khi quyết định sử dụng dịch vụ
Trụ sở của Kim Hospital tọa lạc tại trung tâm sầm uất, tiện lợi cho việc thăm khámẤn tượng ban đầu khi bạn đến với bệnh viện Bấm mí mắt là một môi trường làm việc rộng rãi, sạch sẽ. Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem lại cho khách hàng sự thoải mái, thân thiện nhất.
Khác với những bệnh viện công lập khác, phòng khám và phẫu thuật bệnh viện Bấm mí mắt được đầu tư xây dựng theo mô hình tân tiến. Phòng phẫu thuật là được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Đó là phòng vô trùng, cách âm, đèn chiếu sáng, bàn mổ. Ngoài ra còn có màn hình rộng cùng các dụng cụ hỗ trợ của các hãng thiết bị y tế danh tiếng quốc tế.
Phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, có hai màn hình luôn cập nhật hình ảnh trong quá trình phẫu thuật, đèn 2 nhánh 9 bóng luôn đảm bảo độ sáng
Trước khi phẫu thuật, tất cả các dụng cụ y tế đều hấp tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm trùng.
Lò hấp tiệt trùng dụng cụ đảm bảo an toàn, vệ sinh, tránh nhiễm trùng
Máy phun sương Anios của Pháp tiệt trùng không khí sau mỗi ca phẫu thuật, tránh trường hợp lây nhiễm chéo
Bệnh viện Bấm mí mắt tự hào là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ 3D trong tất cả các ca phẫu thuật. Từ đó, bạn có thể nhìn thấy kết quả của mình sau phẫu thuật và chọn phương pháp phù hợp nhất.
Hệ thống máy móc mô phỏng 3D giúp khách hàng biết trước kết quả phẫu thuật
Đối với phẫu thuật bấm mí mắt, bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau. Đồng thời giúp nếp gấp mí mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.
Sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED trong phẫu thuật để mắt không bị sưng bầm
Sau phẫu thuật, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu. Tại đây, có các máy theo dõi, kiểm tra sức khỏe. Phòng được thiết kế rộng, với nhiều cửa sổ cho bệnh nhân cảm giác thư thái, dễ chịu. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng hiệu quả để hồi phục với những bệnh nhân nội trú.
Phòng chăm sóc hậu phẫu trang bị hệ thống máy móc giúp theo dõi tình trạng bệnh nhân sau phẫu thuật
Những thiết bị được đầu tư nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Tất cả đều không ngoài mục đích hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, tạo dựng một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thân thiện, đem lại sự hài lòng và tin tưởng nơi khách hàng.

About Trương Thị Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :