Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không?

Rất nhiều chị em gửi về cho chuyên mục Tư vấn thắc mắc bấm mí có đau không? Cần phải khẳng định rằng phương pháp không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng bởi các nguyên nhân sau:

  • Tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ tiến hành cẩn thận: bấm mắt có đau không? cắt mí được coi là 1 tiểu phẫu, được tiến hành thận trọng, nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ từ từ loại bỏ da chùng, mỡ thừa vùng mắt nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, gây đau đớn cho khách hàng.
  • Trước khi phẫu thuật bấm mí, khách hàng được gây tê: cắt mí mắt có đau không? Khách hàng được gây tê nên trong suốt quá trình phẫu thuật cắt mí mắt không có bất kỳ cảm giác khó chịu đau đớn nào.
                               
  


  • Tiếp theo, chúng tôi xin trả lời thắc mắc bấm mí mắt có để lại sẹo không của bạn. Thông thường, dịch vụ cắt mí mắt cũng không để lại sẹo bởi:
  • Đường rạch nhỏ, được nằm ở vị trí kín đáo: bấm mí có đau không? bấm mí được các bác sĩ thực hiện với thao tác tỉ mỉ, vết rạch nhỏ để loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt sẽ được tạo ở vị trí kín đáo, khó nhìn thấy
  • Vết rạch được khâu chỉ thẩm mỹ: Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỉ thẩm mỹ. Nhờ đó, bấm mí mắt không hề để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.




Kỹ thuật bấm mí hiện đại được chúng tôi đánh giá cao bởi tính an toàn.


  • Nguyên nhân là do:
    • Bác sĩ thẩm mỹ uy tín trực tiếp tiến hành cắt mí: bấm mí có đau không? bấm mí đòi hỏi người thực hiện phải là các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp tiến hành thăm khám và thực hiện dịch vụ, tiến hành thao tác chuẩn xác nhất. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn bác sĩ uy tín trước khi thực hiện.
    • Thao tác nhẹ nhàng, quy trình chuẩn Y tế: Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Thao tác bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, theo quy trình chuẩn Y tế, được kiểm tra kỹ càng trước khi áp dụng vào thực tế.
    • Không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực: Quá trình bấm mí có đau không? có để lại sẹo không? được thực hiện cẩn trọng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt câu hỏi có nên cắt mí không.
Theo bác sĩ thẩm mỹ cho biết, dù bấm mí mắt chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng vẫn phải được thực hiện đúng các quy tắc, thao tác các bước để có một kết quả tốt nhất. 
Và đặc biệt, trước khi thực hiện làm đẹp mí mắt bằng cách bấm mí thì phải được tuân thủ các tiêu chuẩn sau:

  • Thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề lâu năm trong nghề thẩm mỹ.
  • Dụng cụ thực hiện phải được khử trùng sạch sẽ, tránh gây nhiễm trùng cho khách hàng sau khi thực hiện.

Hướng dẫn khách hàng trước và sau khi tiến hành xong phẫu thuật, cách chăm sóc sau khi tạo mắt hai mí như thế nào để giữ được nếp mí đẹp, hoàn hảo.

About Maxpara Viết Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét